กระเป๋าผ้าแคนวาสลินิน

ผ้าแคนวาสลินิน เป็นผ้าที่มีราคาค่อนข้างสูง เนื้อผ้าค่อนข้างบาง พื้นผิวสัมผัสของหน้าผ้ามีความละเอียดเรียบ  นิยมมาทำหมอนอิง ผ้ากันเปื้อน ราคาค่อนข้างสูง  แบ็กดีไซน์จัดหามาเพื่อนำเสนอให้กับลูกค้า ที่ต้องการนำมาทำเป็นกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า  ผ้าชนิดนี้เหมาะสำหรับรูปร่างเย็บแบบธรรมดา แบบมีฐาน พร้อมด้วยหูรูด

ผ้าตาข่าย เนื่องด้วยทำ กระเป๋าผ้าตาข่าย

ผ้าตาข่าย เป็นผ้าที่สามารถนำมาทำได้ทั้ง เครื่องแต่งกาย กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า ซึ่งเมื่อต้นปี 58 ลูกค้าหลายบริษัทให้ทางแบ็กดีไซน์ทำกระเป๋าผ้าตาข่าย  แบ็กดีไซน์เลยถือโอกาสทำ catalog สีผ้าตาข่ายขึ้นเว็บเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ ที่สนใจได้เลือกสีที่ถูกใจ สามารถนำไปเป็นเครื่องประกอบกับกระเป๋าเพื่อเพิ่มลูกเล่น พร้อมกับดีไซน์ให้กระเป๋าดูงามยิ่งขึ้น

ผ้ากำมะหยี่ สำหรับทำ กระเป๋าผ้ากำมะหยี่

ผ้ากำมะหยี่  เป็นผ้าที่การกำหนดนำมาใช้ทำเป็นถุงผ้า Package เพื่อใช้ใส่เครื่องแต่ง หรือของมีค่า Jewelry  หรือ ทำเป็นถุงผ้าใส่เครื่องประทินผิว  เนื้อผ้ามีความนุ่มนวลนิ่มละเอียดให้ความโก้หรู  สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า สร้างความประทับใจให้ทั้งกับผู้รับพร้อมทั้งผู้อุทิศ

ผ้าหนังกลับ เพื่อทำ กระเป๋าผ้าหนังกลับ

ผ้าหนังกลับ เป็นผ้าที่แบบนำมาใช้ทำเป็นรองเท้า แต่เดี๋ยวนี้เริ่มนำมาใช้ทำเป็น กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า กันอย่างแพร่หลาย  เนื้อผ้ามีความนิ่มนวลของหนังเวลาสัมผัส ให้ความโก้หรู และลงตัวกับงานกระเป๋าผ้าที่เน้นระบอบ Modern Design ที่ก๋ากั่น การรักษามักยากนิดนึงเพราะถลอกได้ง่าย ด้วยกัน เมื่อโดนน้ำจะทำให้สีเข้มขึ้น  ส่วนเรื่องราคาจะมักสูงนิดนึง ลูกค้าแบบสั่งซื้อเพื่อนำไปขายต่อ หรือเป็นของซื้อของขายขึ้นห้าง

ผ้าหนังไก่ ด้วยว่าทำ กระเป๋าผ้าหนังไก่

ผ้าหนังไก่ เป็นผ้าที่การตั้งกฎเกณฑ์นำมาใช้ทำเป็นป้ายยี่ห้อกางกงยีนส์ Wrangler หรือ Levi  แต่เดี๋ยวนี้เริ่มนำมาใช้ทำเป็น กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า กันอย่างแพร่สะพัด  เนื้อผ้ามีลักษณะคล้ายกันกับผ้าหนังกลับมีความนุ่มนวลของหนังเวลาต้อง ให้ความโก้หรู และลงตัวกับงานกระเป๋าผ้าที่เน้นรูปร่าง Modern Design ที่ทันสมัย การเอาใจใส่ค่อนข้างยากนิดนึง เพราะจะถลอกได้ง่าย และ ไม่สามารถซักน้ำได้  ส่วนเรื่องราคาจะค่อนข้างสูงนิดนึง ลูกค้าแบบสั่งซื้อเพื่อนำไปขายต่อ หรือเป็นสินค้าขึ้นห้าง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.