สถานที่ท่องเที่ยวครั้นเมื่อท่องเที่ยวไปพร้อมกับ phuket airport to khao lak อย่าพลาดชมพื้นที่อื่นๆ

ก่อนอื่นจำต้องขอบอกว่าคือคนชอบทัวร์ ยิ่งตอนนี้มากับทาง phuket airport to khao lak เรียกได้ว่าเกินการคาดการณ์แน่นอน แต่ทดลองสัญจรไปกับเราจะมองเห็นสิ่งอื่นยิ่งไปกว่านี้อีกนะคะ

หาดท้ายเหมือง ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสถานีอนามัยท้ายเหมือง ครั้นเมื่อถึงสถานีอนามัยให้เลี้ยวขวาไปประมาณ 1.5 กิโล จากนั้นขับหลังจากนั้นอีกราว 5 กิโล คือที่ตั้งที่ประกอบการอุทยานแห่งชาติ หาดแห่งนี้มีความยาว 13 กม. ทรายขาวละเอียดละออ น้ำใสสวยงาม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ตั้งใจเที่ยวมาเที่ยวแนะแนวให้ท่องเที่ยวมาเวลาระหว่างเดือนพฤศจิกายนกับเดือนกุมภาพันธ์ของรายปี แนวหาดท้ายเหมืองจะมีเต่าทะเลขึ้นมาออกไข่มากมาย ทางอำเภอท้ายเหมืองจึงจัดให้มีงานรื่นเริงจารีตประเพณีรักษาเต่าทะเล โดยเจาะจงกิจกรรมให้ผู้เดินทางเข้าร่วมทำกิจกรรมตัวอย่างเช่น การปล่อยเต่าทะเล งานเทศกาลจัดขึ้นในมีนาคมของรายปี

น้ำพุร้อนบ้านบ่อดาน เป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่มีส่วนประกอบของโซเดียม แคลเซียม ไอโอดีนกับคลอรีนในปริมาณที่มากได้ผลให้เกิดเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำพุร้อนบ้านบ่อดานคือที่ของเอกชน รอบแถวจัดเป็นสวนต้องตาต้องใจร่มรื่น มีน้ำแร่อุ่นๆ ไหลวกเวียนอยู่ข้างในสระเหมาะกับการแช่เพื่อให้การพักทุเลาความเคร่งเครียด ปลดเปลื้องอาการปวดข้อ กระดูก เหน็บชา ตลอดจนบำรุงผิวพร้อมกับเส้น

ศูนย์กลางอนุรักษ์อุทยานใต้ทะเลจุฬาภรณ์ เป็นแผนการที่ตั้งเพื่อให้กระจายความรอบรู้เนื่องด้วยสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งทรัพยากรทางแม่น้ำ เป็นโรง 2 ชั้น แบ่งสรรออกเป็นส่วนบัลลังก์และห้องหับทรงการทำงานขององค์ประธาน สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ร้านอาหาร ห้องประชุม ศาลาการแสดงพร้อมทั้งห้องแสดงนิทรรศการซึ่งแบ่งแยกเป็น 2 เรื่อง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.