กินเวย์โปรตีนในเวลาไหนถึงจะดีและได้สรรพคุณมาก

ช่วงตื่นนอน ระยะเวลานี้เป็นช่วงที่ร่างกายของเราพักสมองไปตรงเวลานานโดยที่ปราศจากสารอาหารมาหล่อเลี้ยงร่างกายของเรา จึงเป็นเหตุให้ได้โอกาสที่กล้ามจะทลายได้ในตอนนี้ ฉะนั้นการทานเวย์โปรตีนในเวลาตื่นจะอาจจะช่วยคุ้มกันการสลายของกล้ามเนื้อได้ดี เพราะตัวเวย์โปรตีนนั้นดูดซึมได้เร็วกว่าการทานอาหารปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจำเป็นต้องรับประทานอาหารปกติไปด้วย

ช่วงหลังออกกำลังกาย ระยะเวลานี้คือช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งเพราะ เป็นช่วงๆที่ร่างกายได้พักอาศัยจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างหนักในการหัด เพราะเช่นนั้นการกินเวย์ในช่วงนี้ จะสามารถเป็นเหตุให้ร่างกายดูดซับเอาเวย์โปรตีนเข้า สร้างเสริมพร้อมกับซ่อมส่วนที่ผุพังได้เร็วขึ้น และมื้อที่ทานหลังการหัด ไม่ก็การบริหารกายนี้ก็คือมื้ออาหารที่เด่นมากๆอีกด้วย

ช่วงก่อนนอน ระยะเวลานี้ก็เป็นตอนๆที่เด่นเช่นเดียวกันนั่นเพราะขณะที่ร่างกายเรากำลังพักร่างกายก็อยากได้สารโปรตีนไปปรับปรุง กล้ามที่ฉีกขาด และผุพัง เพราะเช่นนั้นการทานเวย์โปรตีนในช่วงเวลาก่อนนอนก็จะอาจจะทำให้ร่างกายมีสารโปรตีนพอเพียงในการซ่อมแซมขณะที่เราหลับ พร้อมกับทำเอาเบาอาการปวดไปใด้บ้างหลังจากตื่นนอน

ระยะเวลาที่เรากระหาย ช่วงเวลาที่ร่างกายมีสารอาหารการกินไม่พอเพียง โดยความหิวโหยนั้นจริงๆแล้วปรากฏจากการที่ท้องว่างหรือปราศจากของกินไปถูกแถบผิวหนังของกระเพาะจึงทำให้ปรากฏอาการหิวข้าว หรือไม่ก็เจ็บปวดท้องขึ้นมา การทานเวย์พร้อมกับลูกไม้หรือไม่ก็การปั่นผสานกันก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะนอกจากเราจะไม่จำเป็นต้องคงทนหิวข้าวแล้ว ยังได้โปรตีนกลับเข้าไปในร่างกายด้วย

This entry was posted in สินค้า ของสะสม and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.