3 สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใสจากธรรมชาติ

หน้าใส เป็นความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณธรรมชาติทั้งหมดกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น โชคดีที่เราช้า แต่แน่นอนตระหนักว่าสารเคมีและสารเติมแต่งไม่เพียง แต่ไม่จำเป็นในหลาย ๆ กรณี แต่ยังเป็นอันตรายต่อผิวของเรา

ประโยชน์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใสจากธรรมชาติทั้งหมด

ไม่ว่าคุณจะมีผิวพรรณใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นผิวมันแห้งหรือผสมคุณจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติที่คุณจะรัก ผิวที่บอบบางโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนใหญ่จะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพราะสารเคมีที่รุนแรงและสารสังเคราะห์มักจะทำให้ความไวลดลง โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะนำเสนอผลลัพธ์ที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ วันนี้ผมจะพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุดจากธรรมชาติทั้งหมดซึ่งจะทำให้ผิวของคุณได้รับการปรับปรุงอย่างมากที่สุด

1.น้ำมันอะโวคาโด  น้ำมันอะโวคาโดมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณเนื่องจากอุดมด้วยวิตามิน A, D และ E โพแทสเซียมและเลซิติน นอกจากนี้ยังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวอย่างน้อย 20% ที่จำเป็น น้ำมันอะโวคาโดที่ไม่เหมือนใครคือความสามารถในการเจาะลึกเข้าไปในรูขุมขนและต่อสู้กับแบคทีเรีย นอกจากคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ทำให้ผิวชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการลดสภาพผิวที่เป็นลบเนื่องจากแผลเปื่อยและโรคสะเก็ดเงิน น้ำมันอโวคาโดเหมาะสำหรับผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดเพราะสามารถทำให้เนื้อเยื่ออ่อนนุ่มและงอกใหม่ได้ ส่วนผสมบำรุงผิวธรรมชาติทั้งหมดนี้ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เฉพาะจากสบู่ครีมแฮนด์ครีมหรือโลชั่นบำรุงผิว

2.น้ำผึ้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีน้ำผึ้งเป็นที่นิยมนับตั้งแต่คลีโอพัตรา เชื่อหรือไม่ว่าเธอเคยใช้น้ำผึ้งดิบในสูตรความงามของเธอเอง น้ำผึ้งมีสารต้านอนุมูลอิสระและฟลาโวนอยด์ซึ่งเป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังทำให้ผิวชุ่มชื้นตามธรรมชาติ หน้าใส และอ่อนโยนมากทำให้ผิวมันดูดีสำหรับผิวบอบบาง น้ำผึ้งเป็น humectant ธรรมชาติซึ่งหมายความว่ามันดึงดูดและรักษาความชุ่มชื้นโดยไม่ต้องส่งเสริมน้ำมันส่วนเกิน นี่คือเหตุผลที่น้ำผึ้งมักใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณตามธรรมชาติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาสิว น้ำผึ้งสามารถพบได้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกชนิดเช่นแชมพูครีมทำความสะอาดครีมให้ความชุ่มชื่นและสบู่

  1. แอปเปิ้ลไซเดอร์และน้ำส้มสายชูเป็นยาชูกำลังและส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต สามารถละลายไขมันส่วนเกินได้ที่ผิวของผิวหนังซึ่งเป็นวิธีการรักษาที่ดีเยี่ยมสำหรับการปอกเปลือกหรืออาการตกขาวของผิวหนังเช่นกลากหรือโรคสะเก็ดเงิน นอกจากนี้น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ยังเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อและสามารถควบคุมระดับ pH ของผิวได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://m.youtube.com/watch?v=nP1OlPURabw

 

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.