วิธีการอ่านนิยายจีนในสิบนาทีต่อวัน

เมื่อฉันเริ่มอยู่บ้านหลังเลิกงานโดยไม่ทำอะไรเลยฉันเลือกนิยายจีนเป็นเพื่อนของฉัน ฉันพบว่ามันวิเศษมากที่จะอ่านซึ่งไม่สามารถอธิบายด้วยคำพูดได้ เราสามารถเข้าใจมันด้วยประสบการณ์จริงเท่านั้น นิยายจีนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงความเบื่อตอนนี้ฉันเป็นนักอ่านตัวยงและฉันหวังว่าฉันจะมีเวลามากพอที่จะอ่านนิยายจีนดีๆทั้งหมด มีชีวิตมากกว่างานของเราหรือใช้เวลาอย่างไร้จุดหมายกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล่าสุด การอ่านหนังสือทำให้เราหยุดพักจากความวุ่นวายในชีวิตได้ มันปลูกฝังความสงบภายในตัวเราทำให้เราผ่อนคลายและออกกำลังกายสมองของเราในกระบวนการ

นิยายจีนรู้สึกดีมากที่ได้นำตัวเราเข้าสู่โลกแห่งตัวละคร

มันเหมือนกับการดูหนังที่ดี เมื่อเราใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการอ่านนิยายจีนการสร้างโลกที่มีตัวละครต่าง ๆ ในใจของเราพลังแห่งจินตนาการของเราจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ขอบคุณเทคโนโลยีที่เราสามารถค้นหาบทความที่ดบทความที่ยอดเยี่ยมสามารถกระตุ้นและเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราเหมือนกับนิยายจีนที่เขียน เหตุผลเดียวที่ฉันแนะนำให้อ่านหนังสือในบทความสั้น ๆ ก็คือเมื่อเราใช้เวลาหลายชั่วโมงกับความคิดหรือความคิด

แค่อ่านนิยายจีนไม่ดีพอวิธีที่เราอ่านมันมีความสำคัญเช่นกัน เมื่อเราเจอความคิดใหม่หรือความคิดเห็นที่ต่างออกไป อย่ายอมรับหรือนำออกอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า ลองให้เหตุผลกับมันและเข้าใจมุมมองของนักเขียน เมื่อเราดำเนินนิสัยนี้ต่อไปเราจะเริ่มสร้างความคิดและค่านิยมของเราเอง มันจะท้าทายความคิดและความคิดของเราประเพณีและประเพณีที่เราเติบโตขึ้นมาด้วย มันง่ายมากที่จะมีส่วนร่วมในกระบวนการอ่านมากเกินไปจนเราลืมวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของการอ่านคือการทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น แค่เขียนนิยายจีนเล่มหนึ่งให้เสร็จโดยที่เราไม่ได้ลงมือทำจริงจะไม่ช่วยเรา

สำหรับฉันมีความเชื่อมโยงระหว่างความเป็นผู้นำตามธรรมชาติ

กับนิยายจีนการจัดการ โดยการอ่านหนังสือเกี่ยวกับภาวะผู้นำตามธรรมชาติฉันสร้างมันขึ้นมาเอง ฉันเชื่อมั่นจริงๆ ว่าช่วยให้ฉันกลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในตอนนี้ หากคุณถามฉันหนังสือผู้นำที่ดีที่สุดหรือนิยายจีนการจัดการที่ดีที่สุดคืออะไร ฉันตอบไม่ได้จริงๆ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเสมอ ฉันขอแนะนำให้คุณเริ่มอ่านและค้นหาด้วยตัวคุณเอง ค้นหาว่านิยายจีนเล่มใดมีมูลค่าเพิ่มในชีวิตของคุณหรือมูลค่าเพิ่มขณะทำธุรกิจ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.