ร้านสูท วิธีการเลือกชุดสูทสำหรับผู้ชายสูงและผอม

ร้านสูท เมื่อนักออกแบบออกแบบชุดสูทของเขาให้ดูสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชายที่อยู่ระหว่าง 5’10 และสูง 6 และจะมีน้ำหนักประมาณ 160-170 ปอนด์ฉันไม่ต้องบอกว่ามาตรฐานไร้สาระเป็นอย่างไร มีเพียงไม่กี่คนที่อยู่ในช่วงนี้จากนั้นการออกแบบจะถูกสัดส่วนและปรับขนาดให้เข้ากับขนาดแร็คอื่น ๆ L หรือรุ่นยาวและรุ่น S ของชุดสูทโดยทั่วไปจะมี 2 ตัว นิ้วแกว่งไปในทิศทางใด โดยทั่วไปแล้วรุ่นยาวถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ชาย 6’1 ถึง 6’3 และสั้นทำสำหรับ 5’7 ถึง 5’8 ดังนั้นสำหรับคนอเมริกันหลายล้านคนที่หลุดออกจากช่วงนี้การหาสูทอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย

วันนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่ Lหรือรุ่นยาวเนื่องจากผู้ชายสูงหลายคนสามารถยืนยันได้การเลือกซื้อชุดสูทอาจเป็นเรื่องยาก แขนเสื้อแจ็คเก็ตชายกระโปรงปุ่มท่าทางเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่นานพอ ความท้าทายขั้นสุดท้ายมาในรูปแบบของการใช้ชุดสูทเพื่อป้องกันไม่ให้ชายร่างสูงที่ดูเรียบร้อยแล้ว การมีความสูงมีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้ชายดูน่ากลัวกว่าเขาจริงๆดังนั้นการรู้เทคนิคการค้าเหล่านี้สามารถช่วยลดสิ่งนี้ได้

วิธีการตรวจสอบชุดสูทสำหรับผู้ชายสูงและผอมที่ร้านสูท

ชายร่างสูงควรเลือกซื้อแจ็คเก็ตที่ยาวกว่า มักจะมาในรูปแบบของชุดสูท 3 หรือ 4 ปุ่ม ท่าทางของปุ่มที่สูงขึ้นนั้นครอบคลุมเนื้อตัวมากขึ้นทำให้มีลักษณะที่ผอมลงในขณะที่แจ็คเก็ตที่ยาวขึ้นจะทำให้สัดส่วนระหว่างขากับร่างกายส่วนบนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบรนด์ทุกอย่างมีขนาดตามสัดส่วน นี่เป็นรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนที่คนส่วนใหญ่จะพลาด แต่มันเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดที่พบใน ร้านขายสูทแบบกำหนดเอง สำหรับผู้ชายสูง หากต้องการดูว่าแบรนด์ที่คุณต้องการซื้อทำเช่นนี้หรือไม่ให้คว้าสั้น ๆ 38 ตัวจากชั้นวางเพื่อเปรียบเทียบกับขนาดของคุณ ลองดูที่กระเป๋าขนาดอกของคุณมีขนาดใหญ่กว่าไหม หากไม่เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น การทำทุกรายละเอียดให้ได้สัดส่วนตามขนาดของคุณคือสิ่งที่ให้ภาพลวงตาที่ลงตัว ชายร่างสูงต้องการกระเป๋าเงินปกเสื้ออวัยวะเพศหญิงปลอกคอและข้อมือ ฯลฯ บนชุดสูทเพื่อให้ตรงกับความสูง

กางเกงขายาวด้านหน้าอาจจะเป็นแฟชั่น แต่การจีบก็เหมาะกับคุณดีกว่า มีช่างตัดเสื้อที่ใส่กางเกงทรงกลางและมีผ้าพันแขนขนาด 2 นิ้ว (ตามสัดส่วนที่คุณจำได้หรือไม่) สิ่งนี้จะทำให้น้ำหนักของชายเสื้อลดลงและทำให้เกิดรอยพับที่คมชัดหลีกเลี่ยงการจีบมากกว่าหนึ่งครั้ง ไม่มีจุดมุ่งหมาย

เนื้อผ้าที่หนักกว่าและเนื้อผ้าดีที่สุด มองหาผ้ากำมะหยี่หรือผ้าขนสัตว์ที่มีผิวสีเรียบที่ร้านสูท นี่เป็นการเพิ่มร่างกายและชายร่างผอมสูงแน่นอนสามารถใช้จำนวนมากขึ้นอีกเล็กน้อย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://suitphapon.com/

This entry was posted in เครื่องแต่งกาย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.