กิจกรรมเสริมสำหรับการเดินทางทัวร์แสงเหนือสู่ไอซ์แลนด์

ตั้งแต่กาลเวลาปรากฏการณ์ที่เรียกว่า Aurora Borealis หรือแสงเหนือได้จับจินตนาการของนักเดินทางทั่วโลก ลึกลับและไม่มีตัวตนเหมือนอย่างสวยงามการแสดงแสงธรรมชาติที่มีความหมายเหมือนกันกับบริเวณขั้วโลกของยุโรปทำให้นักเดินทางและนักเดินทางหลงไปยังส่วนนั้นของทวีปมาเป็นเวลานานโดยหวังว่าจะได้ชมการแสดงที่น่าทึ่งเหล่านี้

แต่ที่ครั้งหนึ่งครั้งนี้เป็นความพยายามที่น่ากลัวเกี่ยวข้องกับสัปดาห์ของการวางแผนและการเดินทางเป็นเวลาหลายเดือน ความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวตลอดช่วงปลายศตวรรษที่ 20 และต้นศตวรรษที่ 21 ได้ช่วยให้แน่ใจว่าการเดินทางทัวร์แสงเหนือไม่เพียง การเข้าถึงของทุกคน แต่ยังรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ และการเดินทางด้านข้างเพื่อเข้าร่วมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับวันหยุดขั้วโลก

ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว

ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวแบบคู่ขนานหรือแบบเสริมเพื่อดูเมื่อเดินทางด้วยไฟเหนือสู่ไอซ์แลนด์หรือสวีเดนรอบกรุงเรคยาวิกหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการไปล่าสัตว์สำหรับ Aurora Borealis คือไอซ์แลนด์ ประเทศแถบสแกนดิเนเวียไม่ไกลจากประเทศที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวประเทศนี้ได้สร้างความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นแสงลึกลับเหล่านี้เป็นจุดขายหลักสำหรับการท่องเที่ยว ทุกวันนี้นักท่องเที่ยวนับพันจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลเข้ามาในทัวร์แสงเหนือโดยหวังว่าจะได้ชมการแสดงแสงธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดใน

โลกในขณะที่ปฏิบัติภารกิจนั้นนักท่องเที่ยวจำนวนมากเหล่านี้ก็จบลงด้วยการค้นพบไอซ์แลนด์และเมืองหลวงโดยเฉพาะเรคยาวิกโดยเฉพาะมีอะไรให้มากกว่าไฟบนท้องฟ้า นักท่องเที่ยวทัวร์แสงเหนือที่อยู่ในเมืองหลวงของไอซ์แลนด์จะสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เพื่อเสริมความงามของการเดินทางตัวอย่างของสิ่งเหล่านี้ ได้แก่ Hallgrimskirkja Tower สูง 244 ฟุตซึ่งสูงที่สุดในไอซ์แลนด์และเป็นจุดที่สำคัญที่สุดในการชม Aurora Borealis คุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือ Reykjavik จากด้านบน

นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์หลายแห่งที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม

นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์หลายแห่งที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม เหล่านี้รวมถึงพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเป็นศูนย์กลางประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ 871 +/- 2 (ที่ซึ่งผู้เยี่ยมชมอาจรู้สึกดีกับประวัติศาสตร์พันปีของประเทศ)พิพิธภัณฑ์ทางทะเลและศูนย์ Northern Lights ซึ่งทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ หอศิลป์แห่งชาติอาจสนใจผลงานศิลปะพร้อมกับผลงานจิตรกรรมสมัยศตวรรษที่ 19 และ 20 นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแล้วใครก็ตามที่ต้องการ

พักผ่อนและเพลิดเพลินกับทัวร์ไอซ์แลนด์บางสิ่งที่แตกต่างกันมากในธรรมชาติ (และสนุกสนานมาก) สามารถมุ่งหน้าไปยังสระว่ายน้ำความร้อนกลางแจ้งของเมืองรวมถึง Blue Lagoon ที่มีชื่อเสียง กิจกรรมอื่น ๆ ในไอซ์แลนด์ ได้แก่ ทัวร์ชมปลาวาฬทัวร์ Super Jeep เพื่อสำรวจภูมิประเทศภูเขาไฟที่สวยงามการขี่ม้าและอื่น ๆ อีกมากมายผู้ที่มาที่ไอซ์แลนด์ในการตามล่าหา Aurora Borealis จะไม่ผิดหวังหากใช้เวลาในและรอบ ๆ Reykjavik ในการเดินทาง Northern Lights เมืองหลวงของไอซ์แลนด์มีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนเพลิดเพลิน

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.