รีโนเวททาวน์เฮาส์และการออกแบบบ้านเป็นการปรับตัวที่ใช้ได้ดี

 

การปรับปรุงบ้านต่างระดับนำมาซึ่งโอกาสพิเศษและความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร ขั้นตอนแรกในการประเมินโอกาสและความท้าทายคือการทำความเข้าใจประเภทของการแบ่งระดับที่คุณวางแผนจะปรับปรุงใหม่ รีโนเวททาวน์เฮาส์โดยพื้นฐานแล้วการออกแบบบ้านต่างระดับมีห้าประเภทประกอบด้วยสองระดับโดยทางเข้าอยู่ที่ระดับกึ่งกลางระหว่างสองชั้น บันไดสั้น ขึ้นไปและบันไดอีกระยะสั้น ๆ ลงไป รีโนเวททาวน์เฮาส์ถ้าชั้นล่างของบ้านสร้างระดับกับพื้นจะมีบันไดขึ้นไปทางเข้า

รีโนเวททาวน์เฮาส์ระดับล่างอาจต่ำกว่าระดับพื้นดินบางส่วนเป็นอย่างน้อยแยกระดับประเภทนี้มีสามหรือสี่ระดับและบันไดสั้นสองหรือสามชุด ทางเข้ามักจะอยู่ในระดับกลางและเปิดโดยตรงไปยังห้องนั่งเล่นที่เป็นทางการประเภทที่ซ้อนกันมีห้าระดับขึ้นไปโดยมีบันไดสั้น ๆ สี่หรือห้าชุด ทางเข้าอยู่ที่ชั้นกลางโดยปกติจะเปิดสู่ห้องโถงโดยมีบันไดขึ้นและลง รีโนเวททาวน์เฮาส์ชื่อนี้ได้มาจากข้อเท็จจริงที่ว่าห้องนอนเพิ่มเติม ซ้อนกัน อยู่ด้านบนของพื้นที่ใช้สอยที่สอง ทาวน์เฮาส์หลายหลังเป็นประเภทนี้

การออกแบบมาเพื่อแยกพื้นที่นั่งเล่นออกจากพื้นที่นอนและเพื่อให้มีพื้นที่

แยกทางเข้าทางเข้าบ้านประเภทนี้อยู่ระหว่างชั้นและโดยปกติจะอยู่ในพื้นที่ทางเข้านอกบ้านหลังใหญ่ รีโนเวททาวน์เฮาส์เช่นเดียวกับห้องโถงแยกขั้นตอนจะนำทั้งขึ้นและลงจากทางเข้าการแบ่งระดับประเภทนี้มีสองระดับโดยมีบันไดเต็มและทางเข้าสู่ชั้นล่าง รีโนเวททาวน์เฮาส์พื้นที่ใช้สอยโดยทั่วไปอยู่ชั้นบนสุดซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยบันไดใกล้กับทางเข้าบ้านต่างระดับได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงทศวรรษ 1950 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตะวันออกและมิดเวสต์การออกแบบบ้านเป็นการปรับตัวที่

ใช้ได้ดีในการก่อสร้างบ้านบนคุณสมบัติรีโนเวททาวน์เฮาส์ที่ไม่สม่ำเสมอ บ้านสามารถสร้างในด้านข้างของเนินเขาหรือลาดชันได้อย่างง่ายดาย บ้านเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อแยกพื้นที่นั่งเล่นออกจากพื้นที่นอนและเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากขึ้น ข้อเสีย ได้แก่ รีโนเวททาวน์เฮาส์การทำความร้อนและความเย็นที่ไม่สม่ำเสมอและบันไดจำนวนมาก ความท้าทายในการทำความร้อนและการทำความเย็นสามารถพบได้

โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับการออกแบบร่วมสมัยหลาย ๆ อย่างความท้าทาย

โดยการติดตั้งระบบแบ่งเขต จำนวนบันไดอาจเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ อย่างไรก็ตามความท้าทายสามารถพบได้โดยการติดตั้งเก้าอี้เหินข้อจำกัดอื่น ๆของประเภทของการออกแบบรีโนเวททาวน์โฮมเก่า ได้แก่ ห้องซักผ้าชั้นล่างไม่มีห้องน้ำหลักห้องน้ำรวมที่ชั้นบนกับห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นขาดความโล่ง โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับการออกแบบร่วมสมัยหลาย ๆ รีโนเวททาวน์เฮาส์อย่างความท้าทายในการปรับเปลี่ยนเฉพาะสำหรับบ้านระดับแยกคือต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการเปิดพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผนังรับน้ำหนักแยกหลายระดับมีห้องเล็ก ๆ

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.