วิธีการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคารหน้าต่างความเป็นส่วนตัว

หน้าต่างของคุณมีไว้เพื่อให้บ้านของคุณสว่างและสดชื่น แต่แสงแดดยังสามารถทำให้บ้านของคุณร้อนและทำให้ของตกแต่งสีภาพ ฯลฯ ซีดจางลงอย่างรุนแรงและในช่วงที่มีพายุหรือในกรณีที่หน้าต่างแตกเป็นจุดที่เปราะบางที่สุดในบ้านของคุณ ฟิล์มหน้าต่างความเป็นส่วนตัวหรือฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงานบางส่วนได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ลดการซีดจางและสามารถเพิ่มชั้นการปกป้องที่มีคุณค่าให้กับบ้านของคุณได้ เหนือสิ่งอื่นใดภาพยนตร์บางเรื่องสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดนี้ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปลักษณ์บ้านของคุณ

ฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงานช่วยให้คุณสามารถอัปเกรด

อัปเดตหน้าต่างรุ่นเก่าให้เป็นหน้าต่างที่มีประสิทธิภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว ฟิล์มกรองแสงนี้จะปิดกั้นรังสีอินฟราเรดและ / หรืออัลตร้าไวโอเลตไม่ให้ผ่านกระจกหน้าต่างของคุณ ในฤดูหนาวความร้อนจากห้องของคุณจะไม่ออกไปกลางแจ้งที่หนาวเย็น แต่จะอยู่ภายใน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและในฤดูร้อนความร้อนจากภายนอกจะไม่เข้ามาเช่นเดียวกับที่ไม่มีฟิล์มกรองแสงอาคาร นี่คือความจริงที่หลายคนสามารถบอกคุณได้

ฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงานมีประโยชน์มากหากคุณมีหน้าต่างรุ่นเก่าหรือมีประสิทธิภาพต่ำ แต่ยังคงปิดสนิทและเมื่อคุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากกับหน้าต่างใหม่ ฟิล์มประหยัดพลังงานจำนวนมากประกอบด้วยแผ่นโพลีเอสเตอร์ (ส่วนใหญ่เราเรียกว่าพลาสติก) ซึ่งผู้ผลิตใช้ชั้นและเคลือบที่มองไม่เห็นหรือเกือบมองไม่เห็นซึ่งมีอนุภาคของวัสดุสะท้อนแสง (อาจเป็นสีเงินหรือสีอื่น) และวัสดุที่ดูดซับรังสีเหล่านี้ด้วยวิธีการต่างๆ จากดวงอาทิตย์ ผู้ผลิตแต่ละรายมีเทคโนโลยีของตนเอง

แนวโน้มคือป้องกันไม่ให้รังสีเหล่านี้ผ่านฟิล์มกรองแสงอาคารได้ 100%

ส่งผลให้ผ่านกระจกในหน้าต่างของคุณ สำหรับหลาย ๆ คนเป้าหมายคือให้แสงเข้าและรังสีออกไป ฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงานนั้นติดตั้งง่ายและรวดเร็วทำให้คุณประหยัดเงินในการติดตั้งอีกด้วย ทำความสะอาดกระจกหน้าต่างของคุณให้ดี ตัดแผ่นฟิล์มประหยัดพลังงานให้มีขนาดที่ถูกต้องสำหรับกระจก เติมแชมพูเด็กสองสามหยดลงในขวดสเปรย์ด้วยน้ำเย็นแล้วฉีดกระจกหน้าต่างเบา ๆ จากนั้นทาฟิล์มกรองแสงให้เรียบด้วยไม้กวาดหุ้มยาง

มักจัดให้เป็นส่วนหนึ่งของชุดฟิล์มกรองแสงอาคาร และคุณจะมีหน้าต่างที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่คุณทำเมื่อห้านาทีก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าฟิล์มกรองแสงประหยัดพลังงานนี้ไม่ได้ปิดกั้นรังสีอินฟราเรดทั้งหมด แต่จะได้รับประโยชน์สูงสุด และให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานใกล้เคียงกับการซื้อหน้าต่างใหม่ที่มีการเคลือบสีต่ำโดยสมมติว่าหน้าต่างที่มีอยู่ของคุณไม่รั่ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มอาคาร

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.