ทำรถของคุณให้โดดเด่นกว่าใครด้วยป้ายทะเบียนสวย

ป้ายทะเบียนเป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย

สำหรับยานพาหนะบนท้องถนนทั้งหมด

และใช้เพื่อระบุยานพาหนะและช่วยเหลือตำรวจ ยานพาหนะส่วนใหญ่ ทะเบียนสวย ต้องแสดงป้ายทะเบียนที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถโดยมีมอเตอร์ไซค์เป็นข้อยกเว้น ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับป้ายทะเบียน DVLA ถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลกลาง สำนักงานของ ทะเบียนเลขสวยเลขมงคลทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่สำหรับหน่วยงานที่มีสำนักงานท้องถิ่นกว่า 80 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศดังที่คุณจะสังเกตเห็นได้ในระหว่างการเดินทางใดๆ

ความปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนส่วนตัว

นั้นเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ป้าย DVLA สามารถแสดงชื่อหรือชื่อย่อ หรือแม้แต่ทำหน้าที่เป็นโฆษณาให้กับบริษัท การลงทะเบียนที่ซื้อบ่อยที่สุดคือป้ายทะเบียนคำนำหน้า แต่รูปแบบการลงทะเบียน  จองทะเบียนรถ  ปัจจุบันเริ่มที่จะตอบสนองความต้องการนี้ เมื่อมีการแนะนำรูปแบบการลงทะเบียน DVLA ใหม่ ก็กลัวว่าจะมีการสร้างการลงทะเบียนส่วนบุคคลในปริมาณที่เหมาะสมและถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลาย ๆ คน อย่างไรก็ตาม เมื่อครุ่นคิดเล็กน้อย ก็เห็นได้ชัดว่าสามารถหาแผ่นป้ายส่วนบุคคลแบบคลาสสิกบางชิ้นได้ รักหรือเกลียดพวกเขา ปฏิเสธไม่ได้ว่าป้ายทะเบียนส่วนบุคคล DVLA ในรูปแบบใด ๆ ในขณะนี้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ต้องมีสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบัน

เนื่องจากการลงทะเบียน แต่ละครั้งไม่เหมือนกัน การแข่งขันเพื่อค้นหาป้ายทะเบียนส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบของคุณจึงเริ่มขึ้น 

  • เมื่อขายแผ่นป้ายทะเบียน DVLA ให้กับบุคคลอื่นแล้ว โอกาสที่คุณจะเป็นเจ้าของได้น้อยมาก ข่าวดีก็คือสามารถซื้อป้ายทะเบียน DVLA ได้จากผู้จำหน่ายป้ายทะเบียนบนใบรับรองและถือไว้ไม่จำกัดระยะเวลาจนกว่าจะมอบหมายให้รถ ตัวเลือกนี้ได้รับการต้อนรับจากผู้คนหลายพันคนที่พบว่าป้ายทะเบียนในอุดมคติของพวกเขา แต่ไม่มีรถที่จะใส่ ใบรับรองมีอายุ 1 ปีและสามารถต่ออายุได้ทุกปีโดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย หากแผ่นป้ายทะเบียน ที่คุณกำลังมองหาถูกขายไปแล้ว คุณสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียนได้ เนื่องจากพวกเขายังทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำหรับคนที่ต้องการขายทะเบียนและใคร รู้ไว้ คุณอาจโชคดี!
  • เมื่อซื้อทะเบียนรถ DVLA จากผู้จำหน่ายป้ายทะเบียนของคุณ คุณต้องจำไว้ว่ารถสามารถทำให้ดูเหมือนเก่าได้เสมอแต่จะไม่ใหม่กว่า ตัวอย่างเช่น ป้ายทะเบียน T reg DVLA สามารถขึ้นทะเบียนรถ V (1999-2000) ได้ เนื่องจากจะทำให้ดูเก่า แต่ไม่สามารถกำหนดให้เป็นรถจดทะเบียน S (1998-1999) ได้ เนื่องจากจะทำให้ดู ใหม่กว่า หากมีข้อสงสัย ให้ตรวจสอบกับผู้ให้บริการป้ายทะเบียน DVLA ของคุณ ซึ่งจะเป็นผู้แนะนำว่าเครื่องหมายใดบ้างที่สามารถกำหนดให้กับรถของคุณได้

ป้ายทะเบียนรถของ DVLA เป็นคำที่มักใช้เพื่ออ้างถึงการจดทะเบียนที่เก่ากว่า  ทะเบียนรถสวย และไม่มีวันหมดอายุ แต่ตอนนี้ การใช้งานยังหมายถึงหมายเลขทะเบียนที่มีเจ้าของแล้วส่วนใหญ่ที่มีการขายต่อ การจดทะเบียนแบบไม่ระบุวันที่เป็นป้ายทะเบียนที่ไม่มีตัวระบุอายุ แต่สำหรับดวงตาที่ได้รับการฝึกมานั้น มีความเป็นไปได้ที่จะจำกัดเวลาและสถานที่ที่ออกการจดทะเบียนครั้งแรกให้แคบลง

หากคุณต้องการซื้อป้ายทะเบียน DVLA ข้อเสนอที่ดีที่สุดบางส่วนสามารถพบได้ที่การประมูล DVLA การประมูลเหล่านี้จัดขึ้นทุกๆ สองสามเดือนทั่วสหราชอาณาจักร และเปิดโอกาสให้ผู้คนซื้อป้ายทะเบียน DVLA ที่ยังไม่ได้เผยแพร่ก่อนหน้านี้ การประมูลเปิดกว้างสำหรับทุกคนและมีผู้ค้าป้ายทะเบียนจำนวนมากเข้าร่วม ซึ่งส่วนใหญ่ให้บริการประมูล แม้ว่าสถานที่เหล่านี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการรับป้ายทะเบียนราคาถูก แต่ก็มีการขายทะเบียน DVLA ที่แพงที่สุดบางส่วนด้วยเช่นกัน บันทึกสำหรับสิ่งนี้คือการลงทะเบียน 51 NGH (Singh) ซึ่งขายในราคา 254,000 ปอนด์ในปี 2549https://www.facebook.com/Clubtabien

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.