เหตุผลในการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมโปรเจคเตอร์

คุณไปพบแพทย์ทุกปีเพื่อตรวจสุขภาพประจำปีซ่อมโปรเจคเตอร์คุณพบทันตแพทย์ทุก ๆ หกเดือนเพื่อตรวจและทำความสะอาดฟันคุณนำรถของคุณไปที่ร้านทุกๆ เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องซ่อมโปรเจคเตอร์และรัฐส่วนใหญ่มีการตรวจสอบความปลอดภัยประจำปีของรัฐเพื่อให้แน่ใจว่ารถของคุณใช้งานได้อย่างปลอดภัยซ่อมโปรเจคเตอร์เหตุใดจึงแตกต่างกับของคุณการดูแลทำความสะอาดและบำรุงรักษาทั่วไปอย่างเหมาะสมโดยช่างมืออาชีพซ่อมโปรเจคเตอร์

สามารถเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์ซ่อมโปรเจคเตอร์

ซ่อมโปรเจคเตอร์ก็ได้รวมถึงเครื่องฉายภาพเหนือศีรษะของคุณในแต่ละปีแผนกบริการของเราเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาประจำปีสำหรับเขตการศึกษาทั้งหมดที่เราให้บริการซ่อมโปรเจคเตอร์จากประสบการณ์ของเรากับโปรเจ็กเตอร์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภทที่ใช้พัดลมระบายความร้อนทำหน้าที่เหมือนเครื่องดูดฝุ่น สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่ที่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อาจมีฝุ่นมากในช่วงเวลาหนึ่งปีฝุ่นจำนวนมหาศาลสามารถสะสมอยู่ภายในหน่วยเหล่านี้ฝุ่นอาจกลายเป็นอันตรายจากไฟไหม้ได้หากมีการสะสมในเพียงพอเนื่องจากความร้อนที่เกิดจากหลอดฉายภาพฮาโลเจนในปัจจุบัน การสะสมของฝุ่นที่มากเกินไปอาจก่อให้เกิดอันตรายจากไฟไหม้ได้ซ่อมโปรเจคเตอร์

ฝุ่นยังลดประสิทธิภาพของระบบทำความเย็นของคุณได้มากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ซึ่งแน่นอนว่าอาจทำให้ส่วนประกอบภายในเสียหาย เช่น เลนส์เฟรสและชิ้นส่วนออปติคัลราคาแพงอื่นๆ เราได้เห็นโปรเจ็กเตอร์สกปรกมากจนกล่องพลาสติกเริ่มละลายเนื่องจากความร้อนที่มากเกินไปที่เกิดจากความเย็นไม่ดีทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ เช่น สลักและสวิตช์ทำงานไม่ถูกต้อง เนื่องจากเคสที่ติดตั้งจะบิดเบี้ยวและไม่พอดีเราทุกคนทราบดีว่าการสูบบุหรี่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการสูบบุหรี่ยังเป็นอันตรายต่อซ่อมโปรเจคเตอร์ของคุณด้วยไม่ใช่ปัญหาทั่วไปเหมือนเมื่อสิบปีที่แล้ว แต่การสะสมของทาร์และนิโคตินบนชิ้นส่วนภายในของของคุณอาจทำให้เลนส์เกิดฝ้า

ซ่อมโปรเจคเตอร์และระบบระบายความร้อนมีประสิทธิภาพ

น้อยลงหรืออาจล้มเหลวพร้อมกันทั้งหมดการบำรุงรักษาทั่วไปของของคุณควรจะรวมถึงการเอาฝุ่นและสิ่งสกปรกอื่นๆ ออกจากโปรเจคเตอร์ด้วยคอมเพรสเซอร์ที่มีแรงดันอย่างน้อยสี่สิบปอนด์ซ่อมโปรเจคเตอร์ควรขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่เหลือด้วยน้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนแบบเบา ๆ ซ่อมโปรเจคเตอร์ ใกล้ฉันหรือแม้แต่ผ้าชุบน้ำเล็กน้อย ตลับลูกปืนมอเตอร์พัดลมควรหล่อลื่นด้วยน้ำมันเบาระมัดระวังเป็นพิเศษอย่าใช้น้ำมันมากเกินไปมิฉะนั้น

ซ่อมโปรเจคเตอร์พัดลมจะพัดไปทั่วทั้งออปติกภายในของโปรเจ็กเตอร์เลนส์ควรถอดและทำความสะอาดด้วยน้ำเท่านั้นควรทำความสะอาดกระจกเวทีและเลนส์อื่นๆ ด้วยน้ำสารเคมีหรือน้ำยาทำความสะอาดอื่นๆ ซ่อมโปรเจคเตอร์จากประสบการณ์ของเราที่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่ได้รับการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลาตามปกติจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าอุปกรณ์ที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์ได้เลยซ่อมโปรเจคเตอร์นัดหมายเพื่อตรวจรับเครื่องฉายภาพเหนือศีรษะของคุณวันนี้ซ่อมโปรเจคเตอร์

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.