ปรับปรุงบ้านทรุดเลือกโครงการที่เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ

คำพูดของเซอร์วิลเลียม โจนส์ไม่เพียงเหมาะสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีในบ้านของคุณด้วย หากคุณคิดว่าบ้านของคุณยังมีช่องว่างให้บ้านทรุด ให้พิจารณาการออมของคุณและตัดสินใจ วันนี้เจ้าของบ้านกำลังตัดสินใจที่จะไม่ขายบ้านปัจจุบันของพวกเขา เหตุผลก็คือความพร้อมของผู้รับเหมาต่อเติมบ้านที่มีประสบการณ์ซึ่งรับประกันว่าโครงการปรับปรุงบ้านจะประสบความสำเร็จ แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มมองหาผู้รับเหมา ให้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ คิดถึงเหตุผลเบื้องหลังโครงการปรับปรุงบ้าน หากคุณไม่ต้องการขายบ้าน

คุณสามารถปรึกษาผู้รับเหมาเพื่อปรับแต่งบ้านทรุด

ให้เหมาะกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของครอบครัวคุณ เมื่อวัตถุประสงค์ของคุณชัดเจนแล้ว คุณจะสามารถตัดสินใจได้ว่าโครงการปรับปรุงบ้านทรุดที่เฉพาะเจาะจงนั้นคุ้มค่ากับเวลาและเงินของคุณหรือไม่ เมื่อผู้รับเหมาเสนอแนวคิดในการสร้างบ้านในฝันของคุณ คุณอาจมีอารมณ์และตอบตกลงกับทุกคำแนะนำของเขา แต่ให้พิจารณาสถานการณ์ทางการเงินของคุณก่อนที่จะทำสัญญาใดๆ กับผู้รับเหมา ใช้จ่ายเงินของคุณอย่างชาญฉลาดและเลือกโครงการที่รับประกันผลตอบแทนสูงสุด แม้ว่าคุณจะไม่ได้วางแผนที่จะขายอสังหาริมทรัพย์ของคุณในอนาคตอันใกล้นี้

ควรพิจารณามูลค่าตลาดของบ้านทรุดของคุณก่อนใช้จ่ายเงิน สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการเพิ่มมูลค่าตลาดจะไม่เหมือนกับต้นทุนของโครงการปรับปรุงบ้านทรุด โปรดจำไว้ว่างานก่อสร้างใดๆ ที่แก้ไขข้อบกพร่องเชิงโครงสร้างที่สำคัญจะมีประโยชน์มากกว่างานปรับปรุงใดๆ ที่ทำขึ้นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ โครงการปรับปรุงบ้านทรุดอาจเป็นเรื่องราคาแพง แต่คุณสามารถลดรายจ่ายได้ด้วยความช่วยเหลือจากรัฐบาลท้องถิ่น 

บ้านทรุดและส่วนลดสำหรับการอัพเกรดบ้านของคุณ 

ตัวอย่างเช่น หากคุณเปลี่ยนห้องน้ำที่ไม่มีประสิทธิภาพด้วยห้องน้ำแบบประหยัดน้ำในบ้านทรุด รัฐบาลจะมอบส่วนลด 75 ดอลลาร์สำหรับห้องน้ำแต่ละห้องให้คุณ โครงการปรับปรุงบ้านบางโครงการมีความเหมาะสมกับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจงมากกว่า หากคุณกำลังคิดที่จะสร้างสระว่ายน้ำในสวนของคุณ คุณต้องพิจารณาที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของคุณ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่หนาวเย็นของประเทศ จะไม่เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ เมื่อเร็ว ๆ นี้ จำนวนผู้ที่ต้องการปรับปรุงที่อยู่อาศัยผ่านโครงการปรับปรุงบ้านหลายโครงการได้เพิ่มขึ้น 

จากการวิเคราะห์แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินหลายแห่งได้เสนอแผนการจัดหาเงินทุนรูปแบบใหม่ที่เรียกว่าสินเชื่อเพื่อการปรับปรุงบ้านทรุด เงินกู้เหล่านี้สามารถใช้ประโยชน์ได้ตามจำนวนเงินกู้บ้านคงค้างของคุณเพื่อดำเนินการแก้ไขที่อยู่อาศัยของคุณที่จำเป็น คุณไม่เคยต้องการที่จะปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้านของคุณอยู่เสมอใช่หรือไม่ การเพิ่มพื้นไม้ที่หรูหรา การทาสีพื้นผิวบางส่วน และปรับปรุงแสงเป็นคำขอปรับปรุงบ้านทั่วไปบางส่วน 

บ้านทรุด
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.