การปรับปรุงต่อเติมเสาแตกที่ดีที่สุดแสดงให้เห็น

ทุกวันนี้มันแตกต่างกัน การแสดงการปรับปรุงเสาแตกไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับการศึกษาเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการรับชมที่สนุกสนาน พวกเขาต้องการสัมผัสกับอารมณ์มากที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องการสัมผัสด้วยสติปัญญา ด้วยเหตุผลเหล่านี้ รายการปรับปรุงบ้านในอดีตจึงหายไป และรายการปรับปรุงเสาแตกในปัจจุบันกำลังปรับปรุงเรตติ้งโทรทัศน์ ต่อไปนี้คือรายการปรับปรุงบ้านที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าได้รับความสนใจจากความบันเทิงบนศีรษะ

เสาแตกเพียงรายการเดียวที่สามารถทำให้เราร้องไห้ได้เป็นประจำ

เราทุกคนต้องการสร้างใหม่ ทำซ้ำ ตกแต่งใหม่ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีทรัพยากร สำหรับพวกเราที่ไม่มีเงินหลายหมื่นดอลลาร์เพื่อใช้จ่ายในการปรับปรุงเสาแตก กำลังร้องเพลงของเรา นำเสนอทีมนักออกแบบที่ใช้งบประมาณหนึ่งพันเหรียญและทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับบ้าน การแสดงนี้แสดงให้เราเห็นว่าห้องที่น่าเบื่อแบบเดิมๆ สามารถเปลี่ยนเป็นห้องที่มีไหวพริบและน่าดึงดูดโดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก แน่นอนว่าคุณอาจไม่สามารถออกแบบด้วยค่าเล็กน้อยได้ แต่คุณอาจแปลกใจว่าคุณจะสามารถซ่อมแซมบ้านของคุณได้อย่างประหยัดการดวลแบนโจกับการปรับปรุงเสาแตก

คือการแสดงที่เปิดโอกาสให้ผู้คนสองกลุ่มตกแต่งห้องหนึ่งในบ้านของอีกห้องหนึ่ง ด้วยคนแต่ละกลุ่มที่มีการตกแต่งเพียงสองวันและงบประมาณเพียงพันดอลลาร์ ต่อเติมเสาแตกเป็นงานแสดงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการแนวคิดการตกแต่งที่รวดเร็วและราคาถูก แม้ว่าการแสดงจะมอบช่างไม้และนักออกแบบให้กับคนแต่ละกลุ่ม สองสิ่งที่คุณอาจไม่ได้โกหกอย่างแน่นอน ยังคงเป็นการแสดงที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในผู้ที่รู้ว่าพวกเขาต้องการปรับปรุงบ้านของพวกเขา

เสาแตกแต่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไร

เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ที่คุณสามารถทำได้กับบ้านของคุณซึ่งเพิ่มมูลค่า ลืมเรื่องการเพิ่มพูลไปได้เลย ไม่ต้องลงทุนเพิ่มเพื่อติดตั้ง เชือกผูกรองเท้าที่ดูดีที่สุดคือห้องน้ำและห้องครัวของคุณ หลังจากอัปเกรดห้องเหล่านั้นแล้ว ต่อไปจะเป็นห้องนอน ต้องการเพิ่มอีกหนึ่งหรือสองขึ้นอยู่กับความต้องการในพื้นที่ของคุณ คุณสามารถหาสิ่งนี้ได้โดยถามนายหน้าในพื้นที่ของคุณ การซ่อมแซมบ้านอาจเป็นเรื่องสนุกและบ่อยครั้งก็ให้ผลกำไรได้มาก แม้ว่าคุณจะทำโครงการปรับปรุงเสาแตกง่ายๆ เพียงไม่กี่โครงการก็ตาม โครงการปรับปรุงบ้านสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์และมูลค่าบ้านของคุณได้อย่างมาก 

พวกเราหลายคนหลีกเลี่ยงโครงการปรับปรุงเสาแตก เนื่องจากค่าใช้จ่าย และอาจกลายเป็นราคาแพงได้ ทำการบ้านของคุณและคุณไม่ควรพบกับความประหลาดใจใด ๆ  มีหลายสิ่งที่ควรถามตัวเองเมื่อต้องการเพิ่มมูลค่าบ้านผ่านโครงการปรับปรุงบ้าน เทคนิคดีๆ อย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เมื่อสร้างโปรเจ็กต์ปรับปรุงบ้านง่ายๆ คือการเพิ่มส่วนตกแต่งรอบๆ เพดานของคุณ เช่นเดียวกับการปั้นมงกุฎซึ่งเสริมความงามให้กับบ้านทุกหลังจริงๆ

เสาแตก
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.