ประตูห้องเย็นอัตโนมัติพลังงานสูงและต่ำ

ประตูห้องเย็นพลังงานต่ำมักถูกมองว่าเป็นประตูอัตโนมัติสำหรับผู้พิการทางเข้าประตูเหล่านี้มักจะมีป้ายแสดงสัญลักษณ์สากลที่เข้าใจว่าเป็นช่องเปิดสำหรับรถเข็น ในการติดตั้งส่วนใหญ่ ระบบประตูที่ใช้พลังงานต่ำจะเป็นประตูบานสวิงหรือบานเลื่อน ส่วนใหญ่จะเปิดใช้งานโดยการกระทำที่รู้ในส่วนของผู้ใช้ทางเข้าประตูห้องเย็น ปุ่มหรือแผ่นกดใช้เพื่อเปิดใช้งานกลไกการทำงานของประตู ผู้ที่ต้องการเข้าประตูต้องกดปุ่มเพื่อเริ่มฟังก์ชั่นเปิดประตู ความต้องการพลังงานต่ำของทางเข้าประตูเหล่านี้เกี่ยวข้องกับแรงที่กระทำโดยประตูที่เคลื่อนที่ผ่านทุกด้านของวงจรการเปิดและปิด

ระบบประตูห้องเย็นพลังงานต่ำบางระบบ

เป็นเครื่องเปิดประตูแบบใช้ไฟฟ้าช่วยอย่างเคร่งครัด ในรูปแบบพื้นฐานที่สุด ประตูเหล่านี้ใช้การควบคุมมอเตอร์เพื่อผลักหรือดึงเปิดประตูห้องเย็น หลังจากถึงตำแหน่งเปิดจนสุดแล้ว ตัวจับเวลาพื้นฐานจะเปิดประตูห้องเย็นค้างไว้ตามเวลาที่ตั้งไว้ ซึ่งช่วยให้ผู้ที่นั่งเก้าอี้ล้อเข็นเข้าถึงได้โดยไม่ต้องผลักหรือดึงเปิดประตูหน้าเส้นทางการเดินทาง เมื่อตัวจับเวลานับถอยหลัง ประตูจะปิด และไม่สามารถเปิดใช้งานอีกครั้งเพื่อเปิดอีกครั้งโดยไม่ต้องกดปุ่มอีก ระบบประตูที่ใช้พลังงานต่ำทุกระบบจะต้องทำงานอย่างช้าๆ และใช้แรงน้อยที่สุดเมื่อมีการกระแทกหรือแรงต้าน 

ทางเข้าออกพลังงานต่ำที่ปรับอย่างเหมาะสมจะหยุด หยุด หรือย้อนกลับเมื่อพบสิ่งกีดขวางระหว่างการทำงาน ยิ่งการควบคุมประตูห้องเย็นมีความซับซ้อนหรือซับซ้อนมากเท่าใด ก็ยิ่งมีคุณสมบัติที่มีศักยภาพมากขึ้นเท่านั้น บางตัวเลือกที่เป็นไปได้รวมถึงคุณสมบัติระบบช่วยผ่อนแรงที่จะรับรู้แรงที่ผู้ใช้กระทำและเปิดใช้งานการควบคุมมอเตอร์ประตูเพื่อควบคุมความพยายามในการเปิด มักจะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า ซึ่งทำหน้าที่ประเภทนี้ นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบปฏิกิริยาสิ่งกีดขวางที่จะหยุด ย้อนกลับ หรือรีไซเคิลที่เปิดซึ่งอาจรวมอยู่ในตัวเลือกคำสั่งควบคุมมอเตอร์

ตามมาตรฐานความปลอดภัยเฉพาะของอุตสาหกรรม

ไม่จำเป็นต้องมีเซ็นเซอร์ออปติคอลหรือเซ็นเซอร์ความใกล้ชิดใดๆ ในระบบประตูห้องเย็นที่ใช้พลังงานต่ำซึ่งทำงานโดยการกดปุ่มที่เรียกว่าด้วยเหตุนี้ ประตูห้องเย็นประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการจราจรที่มีปริมาณน้อย ปลอดภัยเมื่อใช้งานอย่างเหมาะสม และผ่านการทดสอบแรงและความเร็วที่เหมาะสมเป็นประจำเมื่อเคลื่อนที่ ประตูเหล่านี้อาจเป็นปัญหาได้เมื่อติดตั้งแทนทางเข้าประตูอัตโนมัติเต็มรูปแบบที่ใช้พลังงานสูงซึ่งมีราคาแพงกว่า การตรวจสอบระบบประตูที่ใช้พลังงานต่ำทุกวันเป็นข้อกำหนดของอุตสาหกรรม ผู้ผลิตส่วนใหญ่มีป้ายและสติกเกอร์ติดไว้ที่กรอบประตู

เพื่อบอกผู้จัดการของสถานที่ใดๆ ว่าจำเป็นต้องสังเกตทางเข้าประตูห้องเย็น ในความพยายามที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานต่ำ เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งเพิ่มเติมและอุปกรณ์ป้องกันธรณีประตูที่ใช้กับระบบประตูพลังงานสูงอัตโนมัติเต็มรูปแบบได้รับการติดตั้งบนประตูที่ใช้พลังงานต่ำ สิ่งนี้ได้กลายเป็นแนวปฏิบัติที่ยอมรับได้ทั่วทั้งอุตสาหกรรม เซ็นเซอร์มักจะถูกวางไว้บนตัวเปิดที่ใช้พลังงานต่ำเหล่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้คนเดินถนนท้ายรถโดนประตูปิดที่หมดเวลาหลังจากผู้ใช้คนแรกเดินผ่านประตู เมื่อจำนวนคนเดินถนนจริงเกินความคาดหมายเดิมของสถาปนิกหรือผู้ออกแบบ

ประตูห้องเย็น
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.