อุปกรณ์ xiaomi ค่าใช้จ่ายสูงในการเชื่อมต่อ

คุณจะทำอย่างไรเมื่อเผลอทำ หรือโทรศัพท์มือถือเครื่องอื่นตกในห้องน้ำโดยไม่ตั้งใจ หรือทำกาแฟหรือน้ำอัดลมหกใส่แล็ปท็อปโดยไม่ตั้งใจ เคยทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้กลางสายฝนหรือกระโดดลงสระทั้งที่ยังอยู่ในกระเป๋าหรือไม่ หากคุณทำอุปกรณ์ xiaomi ตกน้ำในขณะที่เสียบปลั๊กอยู่กับผนัง คุณจะมีโอกาสสูงมากที่จะถูกไฟฟ้าดูด สิ่งแรกที่ต้องทำคืออย่าสัมผัสอุปกรณ์นั้น และปิดสวิตช์ที่สวิตช์หลัก หากคุณเสียบปลั๊กอุปกรณ์ในขณะที่ยังเปียกอยู่ คุณก็ยังเสี่ยงต่อการถูกไฟฟ้าดูดได้ คงจะน่าสงสัยว่าอุปกรณ์นั้นจะเชื่อถือได้หรือปลอดภัยในการใช้งานอีกครั้งหรือไม่

กับอุปกรณ์ xiaomi ก็ไม่ต่างกันเลย 

  • เมื่อเปียกน้ำ แสดงว่ามีแบตเตอรี่เชื่อมต่ออยู่ และกระแสไฟจากแบตเตอรี่จะไม่สามารถไหลผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างถูกต้องเมื่อส่วนประกอบภายในทั้งหมดลัดวงจรโดยน้ำ 
  • โดยทั่วไปแล้วส่วนประกอบต่างๆ จะถูกไฟดูดเมื่อคุณเสียบแบตเตอรี่ทิ้งไว้ หรือลองเสียบเครื่องชาร์จแบตเตอรี่เข้ากับอุปกรณ์เมื่ออุปกรณ์เปียก ในโอกาสเร่งด่วนครั้งแรก
  • คุณควรถอดแบตเตอรี่ออกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์มือถือ เครื่องคิดเลข หรือแม้แต่เครื่องเล่นเกมพกพา ห้ามคืนแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์จนกว่า

จะได้รับการยืนยันและตรวจสอบแล้วว่าไม่มีความชื้นเหลืออยู่ เมื่อส่วนประกอบต่างๆ ถูกทำให้ลัดวงจรด้วยน้ำ โดยมีกระแสไฟฟ้ากระแสตรงแบบอิเล็กทรอนิกส์ไหลผ่าน จะเกิดปฏิกิริยาเคมีและออกซิไดซ์และการกัดกร่อนก่อตัวขึ้นในน้ำและส่วนประกอบต่างๆ บางครั้งสามารถทำความสะอาดได้ แต่บางครั้งก็ทำให้อุปกรณ์ xiaomi เสียหายร้ายแรง ทุกวันนี้แฟชั่นไม่ได้หยุดอยู่แค่นาฬิกาข้อมือหรือกำไล แต่สามารถส่งต่อไปยังอุปกรณ์ xiaomi ของคุณได้เช่นกัน สกิน/เคสสำหรับโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปมีความสามารถในการให้มากกว่าการซีลป้องกัน

เพื่อช่วยถนอมอุปกรณ์ xiaomi ของคุณ

  • แต่ยังสามารถเป็นส่วนเสริมของสไตล์ส่วนตัวของคุณได้อีกด้วย ผู้คนจำนวนมากติดอยู่กับอุปกรณ์ xiaomi ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อป
  • คุณอาจเคยได้ยินคนที่ลืมอุปกรณ์ไว้ที่บ้านพูดว่าพวกเขารู้สึกเปลือยเปล่าเมื่อไม่มีอุปกรณ์ดังกล่าว จึงไม่เหมือนกับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ ทำไมไม่ลองปรับแต่งส่วนต่อท้าย xiaomi นี้ให้เป็นส่วนตัว
  • ใช้มันเป็นช่องทางในการแสดงออกถึงตัวตนและสไตล์มีสีปก ขนาด และพื้นผิวให้เลือกหลายพันแบบ รวมถึงประดับอัญมณี

หนัง เทอะทะ บาง ป้ายกราฟิกและอื่น ๆ ตัวเลือกไม่ได้จบเพียงแค่นั้น! หากคุณไม่สามารถหาฝาครอบหรือเคสที่บ่งบอกความเป็นแฟชั่นของคุณได้อย่างแท้จริง คุณสามารถเลือกที่จะปรับปรุงอุปกรณ์ของคุณด้วยฝาครอบที่ออกแบบเอง ขณะนี้บริษัทบางแห่งเสนอตัวเลือกในการสร้างฝาครอบสำหรับอุปกรณ์ xiaomi ของคุณเองในราคาที่เปรียบเทียบได้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณไม่จำเป็นต้องดูจืดชืดและธรรมดา

xiaomi
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.