ความก้าวหน้าในการออกแบบเครื่องจักร cpap philips

หากคุณใช้อุปกรณ์ความดันทางเดินหายใจเป็นบวกอย่างต่อเนื่อง (CPAP) เพื่อรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับ (OSA) ในระยะเวลาใดก็ตามคุณจะรู้ว่าการต่อสู้กับเครื่องจักรที่เล็กลงและเงียบขึ้นเป็นเวลาหลายปี วันนี้การต่อสู้ได้รับรางวัล เครื่อง cpap philips จะไม่ดังกว่าเสียงกรนของผู้ใช้ นอกจากนี้เครื่องจักรในปัจจุบันมีความเพรียวบางและเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้ามากในขณะที่มีคุณสมบัติขั้นสูงที่จะช่วยให้ผู้ป่วย OSA ทั้งหมดสามารถรับมือกับความสอดคล้อง หากคุณไม่ได้เห็นเครื่อง cpap philips ในวันนี้คุณจะพลาดคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ประสบการณ์ CPAP ของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ความสามารถทางเทคนิคที่มีคุณสมบัติเช่นบรรเทาอาการหายใจ

ผู้ผลิตเครื่องจักร CPAP เช่น cpap philips Respironics, ResMed, DeVilbiss Healthcare และ Fisher & Paykel Healthcare ได้ก้าวย่างที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อผลิตเครื่องจักร CPAP ที่ไม่เพียง แต่ความสามารถทางเทคนิคที่มีคุณสมบัติเช่นบรรเทาอาการหายใจออก, บันทึกข้อมูล, ไตเตรทอัตโนมัติ และความชื้นที่อุ่นขึ้น แต่ยังพยายามที่จะทำให้เครื่อง CPAP ดูน้อยลงเช่นอุปกรณ์การแพทย์ที่ไม่พึงประสงค์และอื่น ๆ เช่นผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนเช่นวิทยุนาฬิกา ความพยายามของผู้ผลิตช่วยเพิ่มการยอมรับของผู้ป่วยต่อการรักษาด้วย cpap philips และเพิ่มการปฏิบัติตามผู้ป่วย

เงียบเป็นคำที่ดีที่สุดในการอธิบายเครื่อง cpap Philips สำคัญ ๆ ที่ออกแบบมาในปีที่แล้วถึง 18 เดือน DeVilbiss Healthcare IntelliPAP ภูมิใจนำเสนอระดับเสียง 26 dBA ที่เผยแพร่ หากคุณพิจารณาเสียงกระซิบในห้องสมุดจะลงทะเบียนประมาณ 30 เดซิเบลคุณสามารถจินตนาการได้ว่าเครื่องนี้จาก DeVilbiss เงียบแค่ไหน เครื่อง CPAP ที่มีอยู่ของคุณสามารถอ้างสิทธิ์ได้หรือไม่? เครื่องจักรรุ่นใหม่ที่คล้ายกันจาก Respironics และ ResMed สามารถเรียกร้องเกียรติอย่างเดียวกันได้ในความเงียบ เครื่องจักรใหม่เหล่านี้ไม่เหมือนเสียงรถไฟบรรทุกสินค้าเหมือนในอดีต

การไตเตรทอัตโนมัติช่วยเพิ่มการยอมรับของผู้ป่วยในการรักษาด้วย CPAP

คุณสมบัติต่างๆเช่นการหายใจออกและการไตเตรทอัตโนมัติช่วยเพิ่มการยอมรับของผู้ป่วยในการรักษาด้วย CPAP การหายใจออกช่วยให้ผู้ป่วยหายใจออกจากความดันที่ลดลงโดยอัตโนมัติ จำหน่ายเครื่อง CPAP รับรู้ถึงจุดสิ้นสุดของวงจรการหายใจและสามารถลดแรงกดดันจากการหายใจออกได้สูงสุด 3 ซม. H20 ผู้ผลิตรายใหญ่ส่วนใหญ่เสนอการบรรเทาอาการหายใจออกและอาจมีป้ายกำกับที่ C-FLEX (Respironics), A-FLEX (Respironics), SmartFlex (DeVilbiss) หรือ EPR เครื่องไตเตรทอัตโนมัติหรือ Auto CPAP หรือ APAP ได้กลายเป็นกระแสหลักในอุตสาหกรรมการบำบัดด้วย CPAP เช่นกัน

การไตเตรทสามารถปรับได้โดยอัตโนมัติโดยเครื่องเพื่อสร้างแรงดันมากขึ้นเมื่อต้องการหรือน้อยกว่าเมื่อมีการใช้งาน ผู้ป่วยบางรายจะพบว่าการมีแรงกดดันตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องเป็นการบำบัดที่ดีที่สุด ปัจจัยต่าง ๆ เช่นการบริโภคแอลกอฮอล์ ตำแหน่งการนอนหลับหรือยาที่กำหนดอาจส่งผลต่อวิธีการไตเตรท cpap Philips จะถูกส่ง cpap Philips อัตโนมัติสามารถปรับการไหลเวียนของอากาศตามต้องการและให้การบำบัดที่จำเป็นสำหรับคืนใด ๆ

This entry was posted in cpap philips. Bookmark the permalink.

Comments are closed.