คำแนะนำเกี่ยวกับเทศกาลและกิจกรรมสำหรับการทัวร์ไต้หวัน

เกือบทุกเดือนไต้หวันเฉลิมฉลองเทศกาลที่งดงามซึ่งเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของวัฒนธรรมและประเพณีของชาติ คนที่จะบินไปประเทศอาจคาดหวังว่าเทศกาลเหล่านี้จะต้อนรับพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง การทัวร์ไต้หวันช่วงมกราคม ชมการแสดงพลุและขบวนพาเหรดที่น่าตื่นตาในการเฉลิมฉลองวันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันที่ 1 การเต้นรำสิงโตและมังกรจัดขึ้นตามท้องถนนเพื่อเน้นความสนุก งานรื่นเริงแบบเดียวกัน แม้ว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมและน่าเกรงขามมากขึ้นก็อาจจะเกิดขึ้นในช่วงตรุษจีนซึ่งมีการเฉลิมฉลองในช่วงวันแรกของเดือนจันทรคติแรก

กุมภาพันธ์ในวันที่ 15 ของเดือนจันทรคติเทศกาลโคมไฟมีการเฉลิมฉลอง นี่เป็นหนึ่งในเทศกาลที่สวยงามที่สุดเนื่องจากมีโคมไฟหลากสีสันแขวนไว้ในบ้านและวัด โคมไฟฟุ่มเฟือยที่สุดมักจะจัดแสดงที่หอรำลึกเจียงไคเช็ก มีนาคมนักเดินทางวัยหนุ่มสาวจะพบกับเดือนมีนาคมในเวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชมไต้หวันเนื่องจากเป็นเดือนที่พวกเขาเฉลิมฉลองวันเยาวชน การรำลึกถึงประวัติศาสตร์ของชาติและบอกเล่าเรื่องราวของเยาวชนเป็นเหตุการณ์สำคัญยิ่งที่ใคร ๆ ก็รักที่จะได้เห็น

มีการเฉลิมฉลองในเดือนพฤษภาคม มันเป็นช่วงเวลาของปีที่ครอบครัว

พฤษภาคม เทศกาล QingMing (‘Eternal Brightness Festival’) มีการเฉลิมฉลองในเดือนพฤษภาคม มันเป็นช่วงเวลาของปีที่ครอบครัวมารวมกันเพื่อทำความสะอาดหลุมศพของผู้เสียชีวิตของพวกเขา บางทีอาจทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกแปลกนอก แต่สำหรับผู้ที่รู้ว่าพวกเขามีบรรพบุรุษชาวไต้หวันมันเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะแสดงความเคารพต่อพวกเขา วันนี้ยังถือเป็นวันสำหรับชีวิตใหม่และการต่ออายุ โปรแกรมทัวร์ไต้หวันช่วงมิถุนายน

หนึ่งในกิจกรรมที่น่าทึ่งที่สุดในไต้หวันคือเทศกาลเรือมังกร เป็นสักขีพยานในการแข่งเรือมังกรในขณะที่ดื่มไวน์ hsiung huang เห็นเด็ก ๆ ด้วยความยินดีเมื่อพวกเขาได้รับซองหอมด้วย เหตุการณ์โดยทั่วไปแล้วจะให้เกียรติกวีชาวจีน Qu Yuan ผู้จมน้ำตายในแม่น้ำ เทศกาลจะจัดขึ้นเพื่อปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายกรกฎาคมมันเป็นเดือนผี สำหรับชาวไต้หวันจำนวนมากกรกฎาคมเป็นเดือนที่ผีออกจากชีวิตหลังความตายเพื่อเดินเที่ยวรอบโลกของสิ่งมีชีวิต ดังนั้นคนจ่ายส่วยให้ผีเหล่านี้โดยนำเสนออาหารและเผาเงินกระดาษ ตะเกียงก็แขวนอยู่บนถนนไปยังวัด

การทำเครื่องหมายจุดสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยวคือเทศกาลกลางฤดู

สิงหาคมการทำเครื่องหมายจุดสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยวคือเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง มีการเฉลิมฉลองในช่วงวันที่ 15 ของเดือนจันทรคติที่ 8 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครอบครัวต่างๆจะได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายชนิด ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมเป็นพื้นฐานในการเสิร์ฟ บางครั้งคนไต้หวันซื้อตั๋วเครื่องบินไปไต้หวันในเวลาสำหรับเหตุการณ์นี้ กันยายนเคารพขงจื้ออาจารย์จะได้รับเกียรติในช่วงวันครู พิธีเริ่มต้นก่อนพระอาทิตย์ขึ้นที่วัดขงจื้อ

นักเรียนถือขนห่านซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของขนนกที่นักวิชาการส่วนใหญ่ใช้ในการเขียนในอดีตตุลาคมเทศกาลคู่ที่เก้ามีการเฉลิมฉลองในวันที่ 9 ของเดือนที่ 9 ของปฏิทินจันทรคติ ในช่วงเหตุการณ์นี้นักท่องเที่ยวที่ไปทัวร์ไต้หวันจะได้เห็นมรดกของไต้หวันที่ลบไม่ออกเมื่อพวกเขาจ่ายส่วยให้ผู้ใหญ่ ธันวาคม นอกเหนือจากคริสต์มาสแล้ววันที่ 25 ธันวาคมก็เป็นวันที่มีการออกกฎหมายรัฐธรรมนูญของไต้หวันเช่นกัน

 

 

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.