ความคุ้มค่าของผู้บริโภคเมื่อเลือกทัวร์โตเกียว

ทัวร์โตเกียวเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นและได้รับการขนานนามว่าเป็นมหานครที่มีประชากรมากที่สุดในโลกนั่นคือสาเหตุที่มักเรียกกันว่ามหานครโตเกียว ตั้งอยู่ที่ตอนบนของอ่าวโตเกียวบนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกตอนกลางของฮอนชูซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาสี่เกาะหลักของญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทรแปซิฟิกและทะเลญี่ปุ่น

การเป็นประตูสำคัญสู่ญี่ปุ่นการท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมหลักของโตเกียวมีผู้เยี่ยมชมหลายล้านคนต่อปีจากประเทศอื่นและเมืองอื่นๆของญี่ปุ่นนอกเหนือจากวัดและศาลเจ้าอันงดงามอาคารสูงและรถไฟหัวกระสุนที่ทันสมัยแล้วโตเกียวยังมีสวนสาธารณะและสวนหย่อมที่สวยงามนักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และสวนสนุก

นี่คือสิ่งที่ต้องทำเมื่อมาเยือนทัวร์โตเกียวเยี่ยมชมอาคารที่สูง

ที่สุดในเมืองเยี่ยมชมอาคารหรือที่รู้จักในชื่อหรือศาลากลางทัวร์โตเกียวราคาถูกแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เยี่ยมชมหอสังเกตการณ์เมื่อเปิดในตอนเช้าเพราะเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการชมภูเขาไฟฟูจิเดินเล่นในสวนตะวันออกของพระราชวังอิมพีเรียลโตเกียวเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามโดยเฉพาะในช่วงฤดูดอกซากุระระหว่างเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน

ไปที่วัดที่สำคัญและเก่าแก่และสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองนั่นคือวัดเซ็นโซจิ เป็นจุดสนใจของเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดและโด่งดังที่สุดซึ่งเป็นเทศกาลชินทัวร์โตเกียวซึ่งจัดขึ้นในช่วง3ถึง4วันในปลายฤดูใบไม้ผลิเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและเรียนรู้เกี่ยวกับแฟชั่นของโตเกียวในสถานที่เหล่านี้โอไดบะชิบูย่าและฮาราจูกุเหล่านี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ร้อนแรงที่สุดของเมือง

ศาลเจ้าเมจิจิงกูนั้นเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวทุกคนในโตเกียว

ต้องไม่พลาดร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานของชินโตที่จัดขึ้นที่ศาลเจ้าและเห็นเจ้าสาวที่สวยงามสวมชุดกิโมโนแบบดั้งเดิมที่งดงามซื้ออุปกรณ์ไฮเทคของคุณที่อากิฮาบาระเมืองไฟฟ้าของโตเกียวแกดเจ็ตที่น่าทึ่งทั้งหมดที่คุณสามารถจินตนาการได้คือตั้งแต่กล้องไปจนถึงสถานีเล่นโทรศัพท์มือถือเล็กๆไปจนถึงดีวีดีและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟแม่บ้านในที่พนักงานเสิร์ฟเป็นเหมือน

สาวใช้สไตล์มังงะทั่วไปที่ให้บริการชาและเค้กจอดรถกระโดดที่ทัวร์โตเกียวดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์ซีหรือใช้เวลาหนึ่งวันที่ดิสนีย์แลนด์และวันอื่นๆที่ดิสนีย์ซีโตเกียวดิสนีย์เป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมือง ชมวังมันถูกเรียกว่าและรองรับการเยี่ยมชมบุคคลสำคัญเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโตเกียวที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติโตเกียวพิพิธภัณฑ์แห่งแรกในญี่ปุ่นประกอบด้วยอาคารนิทรรศการ5แห่งหรือแกลลอรี่ญี่ปุ่นบ้านศิลปะญี่ปุ่นอุทิศตนเพื่อศิลปะและโบราณคดีของประเทศอื่นๆในเอเชียสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงการแต่งงานของเจ้าชายเมจิในสมัยนั้นสร้างขึ้นเพื่อการจัด

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.