เจลล้างมือที่ประกอบด้วยเอทิลแอลกอฮอล์สารเติมแต่ง

 

คุณคงเคยได้ยินว่าน้ำยาล้างมือเป็นน้ำยาทำความสะอาดมือที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเจลล้างมือทำความสะอาดมือแบบแอลกอฮอล์จะมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการล้างด้วยสบู่และน้ำเปล่าได้อย่างไร? สบู่ล้างมือและน้ำช่วยขจัดเชื้อโรคออกจากผิวหนังของเราและเจลล้างมือล้างออกในขณะที่น้ำยาฆ่าเชื้อด้วยมือเพียงแค่ฆ่าเชื้อโรคเมื่อสัมผัสเท่านั้น นี่เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากและคำถามคืออย่างไร

เจลล้างมือน้ำยาฆ่าเชื้อมือประกอบด้วยเอทิลแอลกอฮอล์สารเติมแต่งที่ไม่ใช้งานเช่นน้ำแอลกอฮอล์และน้ำหอมอื่น ๆ เอทิลแอลกอฮอล์เป็นสารออกฤทธิ์และถูกออกแบบมาเพื่อฆ่าเชื้อโรค เจลล้างมือสิ่งสำคัญที่ต้องรู้เกี่ยวกับเอทิลแอลกอฮอล์คือจะได้ผลก็ต่อเมื่อความเข้มข้นของแอลกอฮอล์อยู่ระหว่าง 60 ถึง 95% น้อยกว่า 60% จะไม่เพียงพอที่จะฆ่าเชื้อโรค

เมื่อแอลกอฮอล์ระเหยออกไปมันจะดูดแบคทีเรียและไวรัสภายในออก

ไม่มีจุดหมายในการใช้ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าการดูฉลากบนน้ำยาฆ่าเชื้อในมือเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่มีเจลล้างมือแอลกอฮอล์เข้มข้นเพียงพอแอลกอฮอล์ถูทั่วไปมี 2 ประเภท ได้แก่ เอทิลแอลกอฮอล์และไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ ทั้งสองชนิดฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้เพียงพอ เจลล้างมือแต่ไม่มีประสิทธิภาพเท่าไวรัส เมื่อแอลกอฮอล์ระเหยออกไปมันจะดูดแบคทีเรียและไวรัสภายในออกและฆ่าพวกมัน

อย่างไรก็ตามแบคทีเรียหรือไวรัสจะไม่ตายจนกว่าเจลล้างมือแอลกอฮอล์จะระเหยหมด เจลล้างมือสิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีบนผิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้เอทิลแอลกอฮอล์และได้เปรียบกว่าไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์เมื่อคุณใช้เจลทำความสะอาดมือให้ถูทุกส่วนของผิวหนังบนมือให้สะอาดเพราะนี่คือสิ่งที่จะฆ่าเชื้อโรค เจลล้างมือน้ำยาฆ่าเชื้อมือจะไม่ผ่านของเหลวในร่างกายสิ่งสกปรกเลือดหรือสิ่งสกปรกอื่น ๆ

ขอแนะนำให้ใช้วิธีการแบบเต็มระบบเพื่อป้องกันโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่

เพื่อฆ่าเชื้อโรค สิ่งเหล่านี้ต้องล้างออกก่อนใช้เจลทำความสะอาดมือ นอกจากนี้แอลกอฮอล์ในเจลทำความสะอาดมือยังมีผลทำให้แห้งดังนั้นจึงควรใช้โลชั่นทามือหรือโลชั่นบางประเภทหลังจากใช้เจลล้างมือทำความสะอาดมือ เป็นแม่ที่มีความมุ่งมั่นในการดูแลครอบครัวให้แข็งแรง เจลล้างมือเธอขอแนะนำให้ใช้วิธีการแบบเต็มระบบเพื่อป้องกันโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ ผลิตภัณฑ์โปรดของเธอเพื่อการป้องกันขั้นสูงสุดคือสเปรย์เจลทำความสะอาดมือ

การใช้สเปรย์แทนเจลช่วยในการดูดซึมและทาให้เด็กง่ายขึ้น และเราทุกคนรู้ดีว่าเด็ก ๆ เจลล้างมือต้องต่อสู้กับแบคทีเรียมากกว่าใครด้วยประโยชน์เพิ่มเติมของว่านหางจระเข้และอาซาอิมือเจลล้างมือแอลกอฮอล์ของคุณจะไม่รู้สึกดีขึ้นผลิตเจลทำความสะอาดมือขั้นสูงทางวิทยาศาสตร์เจลล้างมือโดยเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ป้องกันหวัดและไข้หวัดใหญ่ที่ครบถ้วนเพื่อช่วยปกป้องสนับสนุนเสริมสร้างและรักษาคุณและครอบครัว 365 วันต่อปี

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.