ประตูโรงงานการออกแบบ ขนาด และวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย

คำว่าประตูนิรภัยไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับพวกคุณหลายคน ประตูชนิดนี้มีไว้สำหรับควบคุมการสัญจรของผู้คน รถยนต์ และองค์ประกอบอื่นๆ ผ่านพื้นที่สงวนเป็นหลัก โดยปกติแล้ว ประตูนิรภัยอุตสาหกรรมจะเป็นที่นิยมมากที่สุด ประตูโรงงานประตูเหล่านี้มีการออกแบบ ขนาด และวัตถุประสงค์ที่หลากหลายประตูโรงงาน การทำงานของพวกเขาส่วนใหญ่โดยการเคลื่อนย้ายหรือหมุนไปยังตำแหน่งอื่น โดยทั่วไป แผงกั้นทางอุตสาหกรรมจะมีทางเดียว

ทางคู่ หรือทีละคนหรือวัตถุในการควบคุมการจราจร นอกจากนี้ ประตูบางบานยังใช้การเปิดใช้งานสัญญาณเตือน ส่วนเชื่อมต่อเพื่อความปลอดภัย หรือสิ่งกีดขวางสิ่งเหล่านี้ประตูโรงงานไม่ได้เป็นเพียงตัวเลือกทางเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีไว้เพื่อปกป้องคนงานและทรัพย์สินเท่านั้น วิธีหนึ่งในการค้นหาสไตล์เพิ่มเติมคือการท่องอินเทอร์เน็ต

โมเดลแขวนด้านบนจัดกลุ่มเพิ่มเติมรวมถึงบานประตูหน้าต่างนิรภัย

เกตเวย์ความปลอดภัยทางอุตสาหกรรมมีหลายประเภทให้เลือก หลายท่านคงเคยเห็นบ้างแล้วที่สนามบินใหญ่ๆ ประตูทางออกขึ้นเครื่องของสนามบินเหล่านี้มีความสำคัญประตูโรงงานเนื่องจากผู้โดยสารไม่สามารถผ่านได้หากไม่มีการสแกนและตรวจสอบสิทธิ์ที่เหมาะสม อุปสรรคบูมเป็นตัวอย่างที่ดีของประตูนิรภัยในอุตสาหกรรมประตูโรงงาน สิ่งเหล่านี้กั้นรถเข้าและประกอบด้วยเสาเดือยเป็นประตูทั่วไปที่จุดเข้าสู่พื้นที่หวงห้ามสูง รวมถึงโรงงานหรือสถานที่ราชการ ตัวอย่างทั่วไปอื่นๆ ของประตูเหล่านี้ ได้แก่ ประตูทางเข้าออก ประตูโรงงานท่าขนถ่าย บานสวิงคู่ บานเดี่ยว

ชั้นลอย และแผงกั้นบุคลากร มีแม้กระทั่งไม้กั้นเท้าแขน ประตูโรงงานประเภทประตูที่โดดเด่น ได้แก่ บานเลื่อน บันไดประตูโรงงาน แท่น ลูกกลิ้ง และประตูแขวนด้านบน โมเดลแขวนด้านบนจัดกลุ่มเพิ่มเติมรวมถึงบานประตูหน้าต่างนิรภัย ประตูเหล่านี้มีกันชนสองสามอันที่ด้านบนเพื่อรับน้ำหนักหรือกำหนดเส้นทางการเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่แน่นอนประตูที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทิศทางเดียวคือประตูหมุน พวกเขาอำนวยความสะดวกในการเข้าทีละคนไปยังภูมิภาคที่ปลอดภัย

คือขนาดในกรณีนี้ คุณต้องใส่ใจกับความสูงและความกว้างของสิ่งกีดขวาง

ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความเสี่ยง หากคุณต้องการซื้อแผงกั้นนิรภัยเหล่านี้ โปรดพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ ขั้นแรก ตรวจสอบวัสดุที่ใช้สร้างประตูที่กำหนด โดยทั่วไปแล้ว ประตูเหล็กสแตนเลสเคลือบสังกะสี อลูมิเนียม เหล็กหล่อ หรือเหล็กคาร์บอน โลหะเหล่านี้บางชนิดไม่เพียงทนทานเท่านั้น ประตูโรงงานอุตสาหกรรมแต่ยังแข็งแรงและเชื่อถือได้อีกด้วย วัสดุอื่นๆ ที่ใช้ในการผลิต ได้แก่ ไม้ วัสดุเชิงประกอบ และเทอร์โมพลาสติกประตูโรงงาน คุณสามารถหาประตูกระจกได้

ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือกประตูที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ข้อกำหนดอื่น ๆ ของประตูนิรภัยอุตสาหกรรม OSHA การบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัยประตูโรงงาน คือขนาดในกรณีนี้ คุณต้องใส่ใจกับความสูงและความกว้างของสิ่งกีดขวาง โดยปกติ ข้อกำหนดด้านขนาดจะมีหน่วยเป็นเมตรหรือหน่วยสหรัฐอเมริกา สิ่งหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อขนาดคือจุดติดตั้ง พื้นที่หวงห้ามอาจมีประตูด้านนอกขนาดใหญ่และแผงกั้นที่ทันสมัยภายในที่เล็กกว่า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.