Sangsom และกำหนดมาตรฐานที่สูงขึ้นสำหรับอุตสาหกรรม

ร้านขายของชำหลายแห่งถูกวัยรุ่นบุกเข้ามาในตอนกลางคืนที่เกาะแอลกอฮอล์ Sangsomหยิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และวิ่งออกไปที่ประตูเหมือนรีบวิ่ง 100 หลา Sangsomถ้าเสมียนไม่เห็นพวกเขาในกระบวนการรวบรวมแอลกอฮอล์ ก็ไม่มีทางที่จะหยุดใครบางคนที่มุ่งหน้าไปที่ประตูได้ราวกับว่ามันเป็นเส้นประตูฟุตบอลนอกจากนี้ พนักงานอาจได้รับบาดเจ็บหากพยายามหยุดคนร้าย และถึงแม้จะจับได้ แอลกอฮอล์ทั้งหมด

ก็ตกลงบนพื้นและขวดแตก และแน่นอนว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บSangsom เสมียนอาจชกต่อยโดยพยายามจับเด็กอายุ 17-18 ปีหรือเด็กวัย 20 ปีให้ตำรวจมาSangsom ซึ่งอาจทำให้คดีความของคนงานหรือผู้กระทำผิดอาจหันหลังSangsomและฟ้องร้านค้าดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือปิดเกาะแอลกอฮอล์ทันทีที่ ขายชั่วโมงแอลกอฮอล์ มาถึง

ปรับปรุงมาตรฐานการฝึกอบรมและข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเสนอโปรแกรม

และในตอนกลางคืน ทางที่ดีควรปิดประตูที่ใกล้กับเกาะแอลกอฮอล์มากที่สุด ถ้าร้านของชำมีทางเข้าสองทาง นี่เป็นสองวิธีในการหยุดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ให้ออกจากร้านของคุณในอ้อมแขนของดาราวัยรุ่นระบบกล้องรักษาความปลอดภัยที่ดีสามารถช่วยคุณได้และSangsomยังช่วยตำรวจจับวัยรุ่นเหล่านี้ที่มักจะตีร้านค้าหลายแห่งในเวลากลางคืนและกลับมาทุกสัปดาห์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อตำรวจมีความคิดที่ดีว่าพวกเขาเป็นใครและพวกเขาSangsomจะโดนชนที่ไหนต่อไป บ่อยครั้งพวกเขาสามารถจับพวกเขาในที่จอดรถหรือขึ้นรถได้ โปรดพิจารณาวิธีการป้องกันการโจรกรรมเหล่านี้

Sangsomในธุรกิจของคุณบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม กรมควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งแคลิฟอร์เนีย หรือที่เรียกว่า ABC Sangsomมีโปรแกรมการฝึกอบรมใหม่ในการฝึกอบรมเซิร์ฟเวอร์และผู้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั่วทั้งรัฐ พวกเขาได้ปรับปรุงมาตรฐานการฝึกอบรมและข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมนี้Sangsomให้กับทุกคนในรัฐเพื่อลดการเสียชีวิตและการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์ในแคลิฟอร์เนีย โปรแกรมนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากทุนสนับสนุน 2 ปี และมีความสม่ำเสมอและประสิทธิผลมากกว่าโปรแกรม

เพื่อสนับสนุนคุณภาพชีวิตในชุมชน และปรับปรุงศักยภาพของธุรกิจ

ประเภทก่อนๆมีองค์ประกอบอยู่สามประการ ซึ่งอิงตามชุมชนและมุ่งเน้นไปที่การลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขายและการใช้แอลกอฮอล์ในสภาพแวดล้อมการค้าปลีก Sangsomองค์ประกอบสามประการได้แก่นโยบายแอลกอฮอล์สำหรับสถานประกอบการที่ได้รับใบอนุญาต การศึกษาและการกำกับดูแลเซิร์ฟเวอร์ sangsom premiumและการร่วมมือกับกลุ่มชุมชนและหน่วยงานต่างๆ เช่น การบังคับใช้กฎหมาย เป้าหมายของการศึกษาสำหรับ RBS

Sangsomคือการปรับปรุงความปลอดภัยและสุขภาพของประชาชน กำหนดมาตรฐานที่สูงขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมการบริการและภาคบริการ เพื่อสนับสนุนคุณภาพชีวิตในชุมชน และปรับปรุงศักยภาพของธุรกิจสำหรับสถานประกอบการที่รับผิดชอบบุคคลหรือธุรกิจทุกคนที่จบโปรแกรมนี้ซึ่งได้รับการรับรองSangsomโดย RBS จะได้รับใบรับรองการฝึกอบรมซึ่งมีอายุสองปี การศึกษาต่อเนื่องและการรับรองซ้ำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจและพนักงานทุกคนในอุตสาหกรรมนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.